TTH EXPRESS
Hotline:
0369 691 168
1. CHỈ
TIÊU THỜI GIAN TOÀN TRÌNH:
Thời gian toàn trình: Quy định cụ thể ở bảng báo giá
2. THỜI
GIAN GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI:
-
Thời hiệu khiếu nại:
+
Đối đối với khiếu nại về việc mất
bưu gửi, chuyển phát bưu gửi chậm so với thời gian toàn trình đã công bố: 06
tháng kể từ ngày kết thúc thời gian toàn trình;
+
Đối với khiếu nại về việc bưu gửi
bị suy suyển, hư hỏng, về giá cước và các nội dung khác có liên quan trực tiếp
đến bưu gửi, thời hạn khiếu nại là: 01 tháng kể từ ngày bưu gửi được phát cho
người nhận.
-
Thời hạn giải quyết khiếu nại: 02 tháng kể từ ngày nhận
được khiếu nại bằng văn bản;
- Thời hạn giải quyết bồi thường: 30 ngày kể từ ngày các bên lập văn bản
xác định trách nhiệm bồi thường thiệt hại.
3. MỨC BỒI
THƯỜNG THIỆT HẠI
- Trường hợp do công ty cung ứng dịch vụ bưu chính không đảm bảo thời gian
toàn trình đã công bố và người sử dụng dịch vụ bưu chính có chứng từ chứng minh
việc không đảm bảo thời gian toàn trình đó: Công ty sẽ hoàn trả cước của dịch vụ đã sử dụng cho
người sử dụng dịch vụ bưu chính;
- Trường hợp Bưu gửi bị mất, hư hỏng hoặc tráo đổi
toàn bộ: Công
ty sẽ đền bù 4 lần cước (đã bao gồm hoàn trả lại cước dịch vụ đã sử dụng) của
dịch vụ đã sử dụng cho người sử dụng dịch vụ bưu chính.